Cách giảm cân sau tết 2015 - phương pháp giảm cân sau tết Ất Mùi

Giỏ hàng 0
  • Chưa có sản phẩm

Cách giảm cân sau tết 2015

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về thì là dịp để lượng mỡ thừa, mỡ dư làm mất cân đối dáng vóc của chị em cũng ùa về và đến nhanh hơn.

Chính vì thế để giữ được dáng chuẩn chị em cần có cách giảm cân hiệu quả hợp lý sau khi ăn Tết xong. Có những cách, những phương pháp sau đây chị em có thể tham khảo:

 

Cách 1: Thường xuyên tắm

Đây là một biện pháp giữ hình thể rất đơn giản, thoải mái và thuận tiện. Đầu tiên bạn phải đảm bảo tắm hàng ngày nhưng phải lưu ý một số điểm sau thì mới có thể tạo ra được hiệu quả giảm béo. Mở vòi nước với hiệu suất lớn nhất, đầu vòi nước cách cơ thể khoảng 10-15cm là tốt nhất, đầu vòi nước hướng về vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, tập trung xả nước vào vùng đó, tốt nhất là dùng nước nóng và lạnh thay thế nhau. Cũng có thể bôi đều sữa tắm lên cơ thể, sau đó bắt đầu mát-xa từ dưới lên trên, mỗi lần tắm đều không ngừng làm những động tác này, vừa có tác dụng giảm béo vừa có tác dụng dưỡng da.

 

 

Cách 2: Vận động ra mồ hôi

Vận động ra mồ hôi nhưng tốt nhất không nên chọn kiểu vận động quá mạnh mà nên kiên nhẫn tập thể dục trong một thời gian dài. Ví dụ như đi bộ, bơi, chạy chậm, đi xe đạp, nhảy dây, điền kinh, nhảy cổ điển…và quan trọng là không chú ý quá đến xung quanh, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu cũng đều có thể vận động được.

 

Cách 3: Bơi

Bơi khoảng 30 phút có thể tiêu hao 1.100 kalo nhiệt lượng. Tốc độ trao đổi chất rất nhanh giúp tiêu hao chất béo nhanh hơn bình thường, Ngoài ra bơi có thể thay đổi tư thế, hình dáng của cơ thể, đặc biệt có tác dụng giảm béo phần bụng, eo do bắp thịt săn chắc. Vì vậy , bơi là biện pháp đồng bộ giúp giảm béo hiệu quả nhất. Mùa đông do trời lạnh nên người đến bể bơi cũng ít cho nên môi trường xung quanh rất tốt để cho bạn có một nơi luyện tập và thư giãn.

 

Cách 4: Đi bộ

Sau bữa ăn khoảng 45 phút bắt đầu đi bộ, tốc độ đi bộ mỗi tiếng là 4,8km, như vậy nhiệt lượng tiêu hao cũng rất nhanh, nếu sau bữa cơm 2-3 tiếng lai đi tiếp một lần nữa thì hiệu quả càng tốt hơn.

 

Cách 5: Dùng Gel tan mỡ Giori của Nhật Bản

Gel dược tan mỡ Giori được chiết xuất từ các thành phần tinh chất thực vật... cây dược tính... và được tinh luyện thành loại gel trong suốt để thẩm thấu vào dưới da ngay khi xoa, chuyên tập trung dùng vào 5 công dụng trên, chuyên sau vào vùng bụng, eo, đùi, mông, cánh tay.

 

Tác dụng:

1) Đốt cháy các mô mỡ cứng toàn thân.

2) Giảm sự tích mỡ dưới da (da sần vỏ cam).

3) Tặng sự mô liên kết các sợ Collagen cho da săn chắc hơn.

4) Làm mờ vết rạn da.

5) Làm sáng da.

Chuyên dùng trong Thẩm mỹ viện: Dùng Gel kết hợp với các loại máy làm tan mỡ.

Thành phần:

Tinh chất nho bưởi cô đặc, bạc hà, tinh dầu cây bách xù, tinh dầu hồ tiêu, tinh dầu nguyệt kiến thảo.

 

gel duoc tan mỡ giori hiệu quả sau 2 tuần lượng mỡ giảm hết

Cách sử dụng:

Lấy một lượng Gel vừa đủ vào lòng bàn tay, massage đều vào phần cần làm thon, dùng lòng bàn tay massage theo chiều kim đồng hò, cho đến khi Gel được thẩm thấu dưới da.

Một ngày dùng 2 lần:

- Tối: Sau khi tắm xong 1 lần

- Sáng: Sau khi thức dậy 1 lần

Chú ý:

Không dùng vào vùng da bị trầy xước và không xoa vào mắt.

("Giori Cosmetics" cam kết sẽ đạt hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng)

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bỡi Japanese Chanrong an toàn, không tác dụng phụ.

Giá bán: 500,000 VNĐ

 

Cách 6: Dùng viên uống giảm cân Power Slim của Mỹ

Đây là cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay, 1 tháng chị em có thể giảm được 4 - 6 kg tùy theo thể trạng của mỗi người.

Thực phẩm chức năng Power Slim không những tiện lợi, an toàn, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, mà còn giúp đào thải lượng calories dư thừa trong cơ thể, không cần đến chế độ ăn kiêng khắt khe hoặc sử dụng các thiết bị tập massage đắt tiền nào khác.

Nguyên tắc của Power Slim là giảm cân hiệu quả, tự nhiên, không giảm cân quá nhanh, ngay tức thì mà trải qua một quá trình " đốt cháy " mỡ từ từ, vì thế không gây phản ứng phụ, không bị mất nước, đi ngoài và mệt mỏi, choáng váng như một số sản phẩm giảm cân khác có bán tren thị trường hiện nay. Đặc biệt, sau khi sử dụng thực phẩm chức năng Power Slim trong 4 tuần sẽ giảm từ 3-5kg.

- L-Caritin: là một chất dinh dưỡng tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng , làm tiêu hao và tan lượng mỡ dư thừa tích tụ dưới da và cơ quan nội tạng : gan, tim, thận ... một cách nhanh chóng, chống béo phì. Song song với quá trình đốt cháy mỡ, L-Caritin còn thực hiện quá trình phân giải, loại thải các khí ga dư thừa trong bao tử và độc tố trong cơ thể ra ngoài đồng thời tẩy sạch mù hôi qua đường miệng.

 

viên uống giảm cân Power slim của Mỹ làm cho dáng chị em giảm nhanh sau tết 2015

- Collagen: chiếm 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, sản sinh ra các tế bào da mới, tạo làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Collagen sẽ dẫn đến hậu quả " lão hóa " làn da

- Talc, Lactose, Magnesi Stearat vừa đủ 01 viên.

Thành phần công thức: Power Slim được xây dựng hoàn chỉnh với sự kết hợp độc đáo, các hoạt chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên như L-Caritin, Collagen ... giúp phát huy tác dụng cao nhất.

Công Dụng: Cung cấp đầy đủ các vitamine và dưỡng chất cần thiết giúp kiềm chế được cảm giác thèm ăn, khiến cơ thể luôn có cảm giác no, không muốn ăn nhiều. Ngăn ngừa hấp thụ các chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa , làm tăng quá trình chuyển hóa tích tụ mỡ lâu ngày, chuyển hóa thành năng lượng đồng thời đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Giúp giảm cân hiệu quả, nhanh chóng, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI. Làm giảm hôi miệng do cơ địa, do các bệnh về dạ dày, thực quản.

Đối tượng sử dụng - Liều dùng:

* Sản phẩm dùng được cho cả Nam và Nữ, đặc biệt là những người muốn giảm cân mà dùng nhiều loại thuốc giảm cân rồi nhưng không hiệu quả.

* Cách dùng: Ngày uống 01 viên Power Slim trước bửa ăn sáng khoảng 30 phút, nên uống kèm theo nhiều nước (trên 03 lít nước/ ngày) và ăn uống điều độ khoa học, ăn ít chất béo, nhiều rau xanh, không nên bỏ bửa ăn và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nên kết hợp với các bài tập thể dục, tập luyện TDTT để đạt hiểu quả cao nhất.

- Sau khi sử dụng viên nang giảm cân Power Slim đạt được tới cân nặng vừa ý,nếu ngừng ngay không sử dụng sản phẩm thì khả năng bị lên cân lại là khá cao. Vậy nên, khi đã giảm cân tới một cân nặng như ý, bạn không nên ngừng hẳn mà nên sử dụng giảm dần, uống dãn ra 2 ngày/ 1 viên trong vòng nửa tháng cho tới 1 đến 2 tháng cho thể trạng ổn định sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không lo bị tăng cân trở lại.

* Không nên sử dụng quá liều chỉ định để giảm cân nhanh hơn. Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi.

Chống chỉ định: không dùng cho người bị rối loạn thần kinh, ma túy, rượu, suy gan, suy thận, phụ nữ có thai hoặc cho con bú , người cao huyết áp, tim mạch.

Quy cách đóng gói: Hộp 38 viên

 

Xuất xứ: Mỹ

 

Bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Giá bán: 900,000 VNĐ/hộp

 

Đảm chị em sẽ có vóc dáng chuẩn nhất.

Liên hệ: 0902633076 - 0932760097

Địa chỉ: 234/60 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, HCM

Hàng đảm bảo chất lượng 100% có tem chống hàng giả đầy đủ. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở địa chỉ chúng tôi.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm tiêu biểu
Quảng cáo
Mỹ phẩm Giori