Cách trị mụn nhanh hiệu quả đón Tết 2018 - Xuân Mậu Tuất

Giỏ hàng 0
  • Chưa có sản phẩm

Cách trị mụn nhanh hiệu quả đón Tết 2018

Thời tiết và không khí mùa đông thường khô và nhiều bụi hơn so với thông thường. Thời gian này không chỉ làm da bị nứt nẻ, bong tróc mà còn tạo điều kiện cho bụi bẩn và các vi khuẩn xâm nhập da, gây mụn, khiến cho mụn mọc nhiều và khó điều trị hơn. Để phòng tránh điều này, chúng ta cần biết cách rửa mặt phù hợp với thời tiết mùa đông.

Các bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có tính chất dưỡng ẩm cao, chiết xuất từ thiên nhiên và có hoạt tính tẩy rửa nhẹ nhàng hơn. Nước rửa mặt cũng chỉ nên pha ấm ở nhiệt độ vừa đủ để không bị lạnh, tránh rửa nước quá nóng bởi sẽ gây kích thích da, khiến da khô hơn và tạo điều kiện cho mụn phát triển. Các bạn có thể dùng SỮA RỬA MẶT GIORI.

Cách trị mụn nhanh hiệu quả đón Tết 2016

Cách trị mụn nhanh hiệu quả đón Tết 2018

Làn da trong mùa đông và dịp gần Tết thường khô, mỏng và nhạy cảm hơn. Bởi vậy, sự tác động của các thành phần hóa học của các loại mỹ phẩm kem trị mụn quá mạnh dễ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe làn da, sự mềm mịn của da và làm mụn phát triển lớn hơn. Bởi vậy, việc sử dụng thuốc trị mụn, kem trị mụn cũng cần hết sức lưu ý. Các bạn nên dùng KEM TRỊ MỤN GIORI để điều trị an toàn là nhanh chóng để đón Tết 2018 Âm Lịch Mậu Tuất thật tự tin với làn da sạch mụn.

Chúng ta chỉ nên dùng các loại kem hoặc thuốc có thành phần dịu nhẹ, ưu tiên những loại có chiết xuất từ thiên nhiên. Sự lựa chọn này có thể khiến cho quá trình trị mụn kéo dài hơn một chút nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của chúng ta trong những ngày đông giá lạnh này.


Các bạn nên chọn và sử dụng bộ ngăn ngừa, điều trị mụn của Giori, đó là sự chọn thích hợp, ăn toàn, hiệu quả nhanh để đón Tết 2018 Mậu Tuất.

 

- Kem trị mụn Giori: Những thành phần thiên nhiên đó bao gồm các vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh.

 

kem tri mun giori kem dược trị mụn giori trị tất cả các loại mụn

Kem trị mụn Giori


- Sữa rửa mặt trị mụn Giori: Chứa thành phần chính hàm lượng 75% hạt Trân Châu, cây Lô Hội, tinh chất nhụy hoa cúc và hạt nho.

 

Cả hai sản phẩm này đề có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đây sự chọn lựa thích hợp trong tiết trời mùa đông này.

 

Cách Sử Dụng:

 

- Buổi sáng sau khi ngủ dậy các bạn lấy khoảng ½ hạt đậu phộng của SỮA RỬA MẶT GIORI ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt sau đó xoa lên mặt theo chiểu kim đồng hồ kết hợp massag nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch.

 

Sữa rửa mặt Giori trắng da hết nhờn nhỏ chân lông trị nám ngừa mụn

Sữa rửa mặt Giori

 

- Buổi tối trước khi đi ngủ lấy khoảng ½ hạt đậu phộng của SỮA RỬA MẶT GIORI ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt sau đó xoa lên mặt theo chiểu kim đồng hồ kết hợp massag nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch. lau khô bằng khăn mền. Khi da mặt đã sạch và khô tự nhiên các bạn Lấy một lượng Cream vừa đủ ra đầu ngón tay. Thoa lên chổ có mụn (nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt)

 

* Lưu ý: Sữa rửa mặt thì dùng ngày 2 lần (sáng và tối), còn kem trị mụn thì dùng ngày 1 lần vào buổi trước khi đi ngủ. Bôi 1 lớp kem trị mụn sau đó đi ngủ sáng rửa mặt thì mụn sẽ trôi đi.

 

Nếu các bạn mua bộ sản phẩm trị mụn để trị mụn nhanh hiệu quả đón Tết 2018 Mậu Tuất hãy liên hệ:

 

Mỹ Phẩm Giori Chính Hãng:

Điện thoại: 0902633076 – 0932760097

Email: kemtrimungiori@gmail.com

Địa chỉ: 234/60 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

 

Để quá trình trị mụn diễn ra nhanh hơn và ngăn ngừa những nốt mụn không đáng có quay trở lại, tốt nhất bạn nên dùng kem trị mụn Giori theo đúng hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, uống nhiều nước, ngủ sớm, tránh căng thẳng, không trang điểm quá đậm hay dùng các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Nếu thực hiện đúng chắc chắn bạn sẽ có được làn da mịn màng và sạch bay dấu vết của mụn.

 

Chúc các bạn thành công.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm tiêu biểu
Quảng cáo
Mỹ phẩm Giori